Đối với không gian mở đậm tính cạnh tranh tương tác  sâu sắc với người dùng như triển lãm thì vẻ đẹp thiết kế sẽ định đoạt việc công chúng có bước chân vào tham quan hay không, nhưng để giữ chân họ thì cần nhiều hoạt động bổ trợ:


   một kế hoạch marketing tại cuộc triển lãm phù hợp với chiến lược marketing chung của doanh nghiệp
   Xây dựng một chương trình quảng bá phù hợp với mục tiêu đề ra
   Sử dụng thư gửi trực tiếp có hiệu quả
   Tạo ra một lý do kích thích khách hàng ghé thăm gian hàng
   Làm những món quà tặng có ý nghĩa
   Sử dụng hiệu quả các hoạt động PR
   Tạo sự khác biệt cho sản phẩm hay dịch vụ của mình
   Sử dụng gian hàng như một công cụ marketing
   Các nhân viên tại gian hàng là những sứ giả làm marketing
   Liên lạc lại với khách hàng


(Theo Susan Friedmann - Chuyên gia trong lĩnh vực marketing qua các sự kiện và hội họp)

Chúng tôi có đủ công cụ và kinh nghiệm để tổng hòa hiệu quả được cả 10 hoạt động bổ trợ đó.

 
Công trình tiêu biểu
Poster quảng cáo tại mặt tiền siêu thị điện máy Pico Xuân Thủy
Loại hình: Tổ chức sự kiện
Chủ đầu tư: Hệ thống siêu thị điện máy Pico
Địa điểm: Hà Nội
Thời gian: 2011
Tuần lễ Vàng Nguyễn Kim 2011
Loại hình: Tổ chức sự kiện
Chủ đầu tư: Công ty LG Electronics Việt Nam
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Thời gian: 08/2011
Roadshow tivi LG cinema 3D
Loại hình: Tổ chức sự kiện
Chủ đầu tư: Công ty LG Electronics Việt Nam
Địa điểm: Toàn quốc
Thời gian: 06-07/2011